miðvikudagur, febrúar 16, 2005

 

Ég er flutt

Nýtt blogg, enda gamla löngu dáið. Mér líkar ekki við uppvakninga.
Líklega tengist þetta einhverju óþoli í mér - bráðum flyt ég að heiman.

Í haust reyndar - en 1/2 ár er stuttur tími með tilliti til þess að jörðin er margra milljarða ára gömul. Mín 20 ár eru eiginlega í mínus miðað við móður jörð, nú eða bara eldgömlu Ísafold.
Annars er ekki til siðs að ræða aldur kvenna/kvengervinga.

Hm... Líklega verð ég dáin og grafin áður en mér tekst að læra á þessa síðu...

Comments:
Ég skal kippa kommentunum í liðinn við fyrsta tækifæri, jafnvel bara á laugardaginn! Og þá mun þetta líklega hverfa... so spread the word svo allir geti notið ;op Annars er ég stolt af þér að hafa sett inn alla linkana, en eitt: skv söguglósunum mínum er aldur okkar mælanleg eining í tímanum...
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?