sunnudagur, maí 08, 2005

 

HORrrible cold

Er bed hryddlilegt kveb og á gódri leid bed ad spredgja í mér hljódhibbdurdar med öddlu dessu sdýti. Mér fiddst hor ógesslegt. Og mér fiddst ekki flott ad vera med raudbólgid def seb blikkar eids og síreda.

Held samt ad verst af öllu sé að hafa ekki getað hreyft mig neitt af viti síðan á fimmtudag. Þegar ég vaknaði í gærmorgun hugsaði ég með mér að ekki væri galið að gera góðar teygjuæfingar svo hálsrígurinn mínn breiddist ekki út um alla vöðva líkamans, en það reyndist mikill misskilningur. Ég gat varla snert tærnar á sjálfri mér og ekki náð meira en 30° sveigju á hrygginn án þess að veina af sársauka og sjálfsvorkunn.

Eitthvað er meira um misskilning þessa dagana, en ég þóttist vera að leiðrétta Jóhann fyrir stuttu í svari við kommenti frá honum. Hann var að reyna að hugga mig eftir afskaplega dramatískt enskupróf, með þeim orðum að einkunnin ekki fram á stúdentsskírteini. Ég sagði JÚ VÍST!, enda voru það síðustu upplýsingar sem flest okkar fengu við kynningu á ill/samræmdum stúdentsprófum. Það virðist hins vegar hugsanlega ekki ætla aðverða raunin, enda verða þeir hjá námsmatsstofnun ekki búnir að skila af sér niðurstöðum prófanna þegar flestir framhaldsskólar landsins útskrifa nýstúdenta. Þess í stað á líklega einungis að standa: hefur þreytt samræmt stúdentspróf í íslensku/ensku/stærðfræði. Hins vegar er þetta bara orðið á götunni og maður veit varla hverju á að taka trúanlegu - bara ekki námsráðgjöfunum, og þá allra síst þeim sem ganga undir nafninu Herdís.

Já, nifteindin er tvítug í dag og bauð okkur í mat í gærkveldi áður en húsakynni hennar í Aðalstrætinu fylltust af partíglöðum unglingum. Það var indælt, Una, þú verður fyrirtakshúsmóðir ef þú bara lætur af þeim leiða ósið að hella heitu kjötsoði á hjálpsama veislgesti. Þegar ég gekk í bæinn benti reyndar allt til að illi tvíburinn hennar Unu, Bridget Jones nokkur, hefði tekið þar öll völd, og væri á góðri leið með að rústa eldhúsinu. Það bjargaðist þó allt og máltíðin varð heldur ljúffengari en í ónefndri dagbókarfærslu. Eitthvað gekk þó illa að hemja ýmis aðskotadýr sem herjuðu á samkvæmið. T.d hegðaði gestgjafinn sér á tímabili líkt og hann væri andsetinn, og því sá Inga ástæðu til spyrja hvort þetta stórskref á þroskaferlinum myndi hafa það í för með sér að Una tæki upp titilinn Mrs.Bree Van de Kamp, í stað þess að kenna sig við áðurnefnda Bridget. Mér finnst reyndar hæpið að slík stökkbreyting geti átt sér stað - myndi bera við stundarbrjálæði.

Kílómetrar: 0, fussumsvei
kaffibollar: 1 (and counting)

Comments:
Held að það sé rétt hjá þér... fékk reyndar smá "eftirkast" í gær en ég get sagt þér með stolti að ég hef hvorki snert tusku né sóp í allan dag!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?