þriðjudagur, september 27, 2005

 

Hress (KLUKK!)

núna, kl. 00:45.

Drekk klárlega of mikið kaffi.

Í dag fékk ég póstkort frá Rússlandi - reyndar var rithöndin Unu, en ég kýs að láta blekkjast. Æstur skóli og ég ætla til Rómar að finna Shelley og Keats. Þeir liggja víst í sama kirkjugarðinum. Ég er ekki enn búin að setja saman nýju (fallegu) rúmgrindina mína. Vex mér eitthvað í augum en Kata er búin að lofa mér dyggum stuðningi og viðbótar-verklagni. Svo get ég alltaf hringt í Adda.

Survivor Guatemala er steingeldur og ekki drengilegur. Einn gaur laug því að hann væri ekki former quarterback, og svo fatta ég varla fídusinn í því að fólk sé að kjósa burtu góða liðsmenn frekar en slappa. Skilst að það hafi eitthvað með það að gera að þá eigi maður meiri séns sjálfur. Hm, ég er alls ekki nægilega undirförul. En O.C. er málið, félagi Seth er alveg að gera í buxurnar og Summer er of sæt.

Já, og klukkið mitt:

1. Ég er með litað hár og þarf mjög að láta endurnýja það.
2. Ég græt þegar ég les falleg ljóð eða prósa, líka þegar ég er umkringd fólki, eins og tja, öllum 3.A.
3. Ég er óstjórnlega hrædd við höfnun.
4. Ég hef hlaupið 10 km á 42 mín.
5. Mér finnst gott þegar er togað í hárið á mér en best þegar afi hlýjar mér á höndunum.

Ég klukka: UNNI, SIGGA, KÖTU, ÓSKAR OG ALDÍSI!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?