fimmtudagur, september 29, 2005

 

Sveinn Daníel,

ef þú þú lest þetta, ég held barasta að ég hljóti að vera ástfangin af þér... Ég er alltaf að hugsa um þig, og í nótt þá dreymdi mig meira að segja að þú værir hérna en ekki einhvers staðar í Danmörku eða á Vopnafirði eða guðmávitahvar.

Hm, og þó. Líklega er ég bara geðveik í hausum, og líklega lest þú aldrei þetta blogg hvort eð er.

Um þessar mundir virðist ég líka stöðugt hugsa um eina tána mína sem er með brotna nögl, og í þessum draumi þarna var líka Voldemort íslenskukennari viðstaddur. Hann elska ég tæplega.

Svo er ég líka tilfinningalega geld.

Comments:
heheh aumingja Helga mín! þetta er erfitt líf!
hey kemuru norður helgina 8 okt? ef svo er þá er óvissuferðin hérna í gamla fyrirtækinu, væri gaman að hafa þig með, svona til að ég sé ekki sú eina edrú!:) en allaveg hlakka til að heyra í þér næst, er búin að vera á leiðinni að senda þér e-mail í marga marga marga marga daga... það hefur ekki enn gerts, en gerist nú alveg örugglega fyrir jól:)
 
Haha! ég var að spá hver í ósköpunum væri eiginlega að reyna að sigla hér undir fölsku flaggi :)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?