fimmtudagur, október 20, 2005

 

Obbobbobb

Var að átta mig á því hví alnetið kallst þessu nafni – það geta allir lesið það sem stendur á netinu. Einhver anonymous kommentaði á síðuna mína og mér varð ekki lítið bilt við, fannst eins og ég sæi undir iljarnar á gluggagægi nokkrum. Eins og þruma úr heiðskýru lofti og ofan í kollinn á mér steyptist sú staðreynd að ókunnugt fólk getur lesið það sem ég blogga. Allt gott og blessað við það, enginn óvelkomin hér, sjálf les ég annarra blogg í gríð og erg, hvort sem ég þekki þá eða ekki. Hafði bara aldrei hugsað út í að á meðan því stæði væri kannski einhver í Singapúr og annar í Ástralíu og enn einn á Neskaupstað að lesa um mig býsnast yfir bólunni minni...

Vinsamlegast gerið EKKI sömu mistök og yðar einlæg, að slá inn homtail.com, þegar þið æskið einskis frekar en að lesa tölvupóstinn ykkar á hotmail.com. Ég skal bara segja ykkur hvað birtist, svo þið asnist ekki til að kíkja (myndi sjálf klárlega kíkja, ekki spurning), en það er hvorki meira né minna en gríðarstór nakinn kvenmannsrass - dillandi, takk fyrir.

En hvað sem öðru líður, þá mun ég sko ekki láta kúga mig til að gefast upp á enskuþriðjudögunum! Veriði bara fegin að ég er ekki eins og Bensi að læra arabísku og rússnesku. Þó svo að vinir mínir lesi ekki þriðjudagsbloggin, þá standa þau bara hinum milljónum enskumælandi jarðarbúa til boða.

Comments:
Af hverju er Bensi ekki með síðu? Það væri sko síða í lagi:) En Fjóla er risin upp frá dauðum!! Duddurududu...dudduruduuuuuuu!!!
 
Það er greinilega vor í lofti :-)
 
Vor, neineinei, það er að kólna skal ég segja þér, ég finn það á lyktinni!
 
Ég les þriðjudagsbloggin... er ég ekki vinur þinn? :o(
 
"Ég er sko vinur þinn *duruddudd*, langbesti vinur þinn *duddurudd*...
 
heheh Já helga mín... sætur rass;)
 
Hahahaha... að sjálfsögðu kíkti ég á þessa síðu og fannst einkar skemmtilegt að hún væri eiginlega öll á dönsku. Og fyrst við erum á þessum nótunum þá finnst mér réttast að benda þér á síðuna www.pussygalores.dk sem er heimasíðan hjá hóruhúsinu sem er við hliðina á mér... já þú last rétt, við hliðina á mér. Skemmtilegar myndir og fleiri áhugaverðar upplýsingar um konurnar sem eru í boði.
 
jájá.. haltu bara áfram að skrifa á ensku.. og leyfðu fleira fólki með eitthvað illt í huga að lesa þetta.. ef þú skrifar á íslensku fækkaru þessu allavegana niður í svona 300.000 :)
 
... þess vegna notar maður livejournal, maður getur "vinalæst" því sem maður vill ^^
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?