fimmtudagur, október 27, 2005

 

Varúð! Hér koma öll ljótustu orðin sem ég kann:

rass, djöfulsins djöfull, fökk, Atomic Kitten, andskotinn í heitasta helvíti, prumpurassgat, tussa, shitt, fökking, satans, George W. Bush, bora, kúkur, drulluhali, skítaklepri, drulluháleistur, kerlingartuðra, rassgatsríðingar, karlpungur, Saddam Hussein, kunta, kúkalabbi, stærðfræði, aumingjadjöfull, móðurserðir, skíthæll, náriðill, visa, helvítis andskoti

Þetta var bannað innan 16 ára. Það er líka útlitið á mér eins og er, en það endurspeglar hugarástandið. Ég hatahatahatahatahatahatahatahatahatahatahatahatahata þennan kúrs, og Gvendur ljóti getur bara tekið andskotans ritgerðina mína og troðið henni lengst upp í eitthvað sem ég vil ekki vita að Baunagrasið hafi!

Góðar stundir.

Comments:
Æææ, ég finn þetta svo með þér, og ég er enn ekki byrjuð á þessum áætluðu 300 orðum, Kristín þó!
 
Já, svei letinni í henni, og sussubía barasta!
 
Æ,æ viltu gjöra svo vel að koma þér aftur heim á Akureyrina. Mér líkar ekki hvað þessi maður er að gera þér!
 
Svona, svona, þetta gæti verið verra. Þú gætir verið í sama hóp og ég! Og þú hefðir getað gert eins og ég og mætt í morgun og starað yfir galtóman salinn. Skollans!
Kveðja,
Linda
 
Já, Linda mín, þú ert sko í Ljótum og Leiðinlegum hóp.
 
Ja hérna, þetta hljómar alls ekki vel. Samt hló ég reyndar þegar ég las Atomic Kitten..
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?