föstudagur, nóvember 18, 2005

 

Góðir Íslendingar

Klukkan 00:48 í gærkvöldi lauk ég við skorpulestur á 8 vikna námsefni í breskri menningarsögu. Það hafði ég aðhafst síðan á þriðjudagsmorgun og er ástæðan fyrir fjarveru minni frá þessu bloggi, msn og einfaldlega þjóðfélaginu eins og það leggur sig.

Nú bíður mín 464 bls. af viktorískri skáldsögu auk efnis frá kennara, sem klára þarf fyrir 8:15 á mánudagsmorguninn og það vill svo skemmtilega til að ég á að vinna um helgina.

Þetta er nú auma lífið og desember lofar ekki góðu. Það ku vera próf í Háskóla Íslands á þeim tíma og ég lýk ekki mínum fyrr en 19. desember. Það verði kátt í höllinni hér á Bergstaðastræti á aðventunni. Það sem angrar mig hvað mest er að prófið sem ég kvíði svo mikið fyrir að hárið dettur af mér við tilhugsunina, er einmitt síðasta prófið og mun eiga sér stað á mánudegi. Helgina fyrir þennan mánudag, síðustu helgi fyrir jól á ég einmitt vaktir í bókabúðinni... Nú er ég byrjuð að skjálfa...

Eins og þú hefur kannski ályktað, lesandi góður, þá er ég núna þreytt, stressuð og eiginlega bara hrædd. Ég er svo trekkt á taugum að ég varð andstutt þegar hljóðfræðibókin mín datt úr hillunni rétt áðan.

Og ef einhverjum skyldi mislíka að yðar einlæg sé að eyða hér heilli færslu í að væla yfir álagi og aumu lífi, þá bendi ég góðfúslega á að sem háskólanema ber mér skylda til að lifa komandi vikur á barmi taugaáfalls. Jafnframt spyr ég þann hinn sama hvort hann hafi einhvern tíma stundað háskólanám (þ.e. af einhverjum raunverulegum metnaði) og ef hann svarar neitandi, þá getur hann hoppað upp í rassgatið á sér. Sé svarið hins vegar jákvætt þá bið ég hann um að endurskoða afstöðu sína þangað til hann getur viðurkennt að ég hafi á réttu að standa.

Góðar stundir.

Comments:
Hvaða próf er það sem þér kvíður mest fyrir?

En að kvarta undan álagi, mjög skiljanlegt. Ég er algjör tossi og fann samt fyrir álagi af og til fyrir sunnann
 
Úff, það er English Phonetics, af þeirri einföldu ástæðu að ég er ekkert búin að læra í þeim kúrsi alla önnina, bara gera skilaverkefnin. Og vill svo til að þetta er eini kúrsinn sem er ekki hægt að lesa upp nokkrum dögum fyrir próf. Búhú. Helga auli.
 
úff aumingja Helga mín, ég er að gefa þér mjög svo hugreystandi knús núna í huganum!! Vona svo innilega af öllu hjarta að þú eigir ekki eftir að fá hjartaáfall þegar einhver stærri bók dettur niður úr hillunni þinni... Hlakka hins vegar mjög svo til að hitta þig rétt fyrir jól.

Svo svona vil ég fá að benda mínum ástkæra bróður á það að maður segir: hvaða próf er það sem þú kvíður svona mikið fyrir!

hafðu það gott ljúfan!
 
Svona svona....Þú hlýtur að geta fengið frí þessar vaktir fyrir prófið? Ég trúi ekki að samstrafsfólk þitt sé svona gjörsamlega snautt allri ást og hlýju??
 
Tek undir með Fjólu, þú hlýtur að geta reddað þessu einhvern veginn. Neita bara að trúa öðru. En engar áhyggjur, þú ert svo sannarlega ekki eini háskólaneminn sem kvartar á blogginu sínu, held að þeir geri það flestir.
 
Ég veit ekki hvort ég eigi að þora að skrifa hérna þar sem ég er klárlega ekki í háskól og hef ekki verið það.. en Helga, ég hef enga trú á öðru en að þú eigir eftir að standa þig vel í þessu prófi (sem og öðrum í próftíðinni) þrátt fyrir að þú hafir ekki náð að gera allt í vetur sem þú átt að vera búin með.. ef þú getur þetta ekki, getur þetta enginn :)
 
Algjörlega sammála nöfnu minni, ef þú getur þetta ekki hver þá??
Myndi svo gjarnar skipta við þig um vaktir ef ég gæti... getur stjáni sæti ekki reddað þér;) þú getur boðist til í að fara í hver er bókin eða eitthvað með honum í staðinn:D
 
hæ sæta mín! :) ég vona að þú mætir ekki með skallabletti til ömmu og afa á jóladag...ég hræðist svoleiðis fólk! ;p en ég held að við sem lesum þetta blogg vitum öll að þú átt eftir að rúlla þessum prófum upp...ekki spurning! gaman að heyra í þér á bloginu okkar...ég var farin að halda að enginn læsi það nema tvíbbarnir! ;p en hafðu það nú sem best vinan og vertu ekki með neitt óþarfa stress! :)
heyrumst fljótlega,
ástar- og saknaðar...ester
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?