miðvikudagur, desember 14, 2005

 

Gott kvöld, þið þarna nær og fjær

Ég sit hér við kertaljós, hlusta á Bing Crosby syngja 'Rudolph the Red Nosed Reindeer' og er það vel. Nei, nú eru The Platters byrjaðir á 'Please Come Home for Christmas', það er jafnvel enn meira viðeigandi. Prófið mitt í Breskri menningarsögu var hins vegar algjörlega óviðeigandi, ég fer hjá mér, svo djúpt er blygðunarkennd mín særð.

Í dag fór ég í Bónus og gekk ágætlega. 357 kr þar varið í nauðsynleg næringarefni.

Nei, þetta var slæm saga. Hér kemur ein góð: Á morgun verður lokað fyrir kalda vatnið hjá mér milli 8:30 og 14:00. Þá má ég ekki reyna að kveikja á þvottavél. Ég ætla að vera fyrirhyggjusöm og setja vatn á brúsa fyrir svefninn í kvöld. The End.

Hvað get ég sagt? Það er ósköp lítið að gerast um þessar mundir. Hápunktur dagsins yfirleitt þegar ég opna jóladagatalið mitt og fæ ekki vinning.

En... Ég á graflax! Oggulítinn bita sem var á 40% afslætti. Hvað ætli greyið hafi gert af sér til að vera lítillækkaður svona ógurlega? Ég er búin að máta bitann á hrökkbrauðsneið og hann smellpassar, svei mér þá. Hver þarf sósu? Þær eru bara fyrir veimiltítur og kónga.

Ef ég væri kóngur þá mundi ég fá mér mangó á hverjum degi. Svo myndi ég líka kaupa mér Manolo Blahnik (eða hvernig sem það er stafsett) skó og ganga í þeim alltaf.

Nú, skyldi einhver þarna úti þrá að gefa mér jólagjöf upp á 6000 kr þá væri Blackadder The Complete Series vel þegið.

Takk og bless

Comments:
Guð Helga, ég get svo innilega ekki beðið eftir að þú komir í vinnuna, jólastressið að fara með stelpurnar hérna!! núna tel ég mínúturnar í það að Heiða komi:(
 
Sjitt, það þarf ekki annað en að kíkja hérn inn og ég er ósjálfrátt komin í gott skap:) Og Guð hvað ég er sammála með Blackadder!!!
 
Búin að taka Blackadder í sátt, svo að ég er líka sammála með hann.
Kveðja,
Linda
 
Oh, ég hlakka meira til að koma en þú getur ímyndað þér, Valdís mín!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?