þriðjudagur, desember 13, 2005

 

Mig langar í ASBO

eða Anti-Social Behaviour Order, sem bannar manni að taka próf.

Pant -

ekki vaska upp pottinn. Hann er ömurlega skítugur eftir andskotans soðnu ýsuna sem ég hafði enga lyst á. Það var bara það fljótlegasta sem mér datt og var ekki skyr eða hafragrautur eða eggjakaka.

Á morgun á að vera hvasst og því nenni ég ekki, þar sem ég þarf að lalla upp í HÍ og leggjast undir fallöxina öðru sinni. Svo hafði ég líka hugsað mér að póstleggja eins og 1, 2 jólapakka sem eru orðnir of seinir. Ó. En ljótt af mér, slæmur jólasveinn!

Mig vantar líka stílabók og 18 kynþokkafulla skylmingaþræla sem kunna að yrkja ljóð og nudda.

Comments:
English Tuesday darling! But isn't the weather always bad these days?
 
Ef þú finnur svona ASBO, má ég þá líka fá?
Allt tekur enda um síðir, elskan mín.
Og síðan koma jól.
 
Ég þræli sjaldan með sverð um hönd
og sýni ei mikinn þokka
og stefni svo burt í ókunn lönd
og fer aldrei með þér að skokka

Um nudd ég veit þó eitthvað af viti
reyndar um börnin smá
Hvað ljóðlist varðar: blóð, tár og sviti
afrakstur hérna má sjá



Já nei. En ég reyndi þó ;op Mér til varnar þá er klukkan eitt um nótt og þetta er straight from the heart! Hlakka til að hitta þig eftir, tja, minna en viku!
 
Hvar kaupirðu fisk Helga? Það er fátt um fína drætti í Bónus og ég hef verið sérlega slök í fiskáti þennan vetur. Ég held að það sé þessvegna sem að ég er svona einbeitingarlaus í þessum helv... prófum. Jájá, eða ekki.
 
Una skáldkona - við skulum setja saman eins og eina bók og verða ríkar... Þá getum vað kannski stofnað þessa bókabúð, já, eða keypt Jónasar! Og Bergþóra mín, það eru bara frosnir ýsubitar sem ég tími að kaupa í Bónusnum. Það er ekkert svo dýrt en voðalega einhæft, og ekkert voðalega mikið omega-3. Ýsan er svo skrambi horuð, enda hrææta. Oj. Haltu bara áfram í grænmetinu.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?