fimmtudagur, mars 09, 2006

 

Sauðir í réttum auglýsingaþjóðfélagsins

Man,wassuöpp, jóóóóóóóó!

Aha, minn langar að verða ýkt kúk bloggari, sko, skeluru?
Meeeeeen, hvað hér koma sko velltar sögur af feitu djammi í Sódómu 101, gaur!

Héðan í frá ætlar yðar einlæg að gerast ofursvöl singeltonskutla á pinnahælum með klemmuveskið, gróin eins og gamall nagsveppur við Hverfisbarinn að pikka upp hörku gelmenni á borð við Girlzenegger og Partý-Hamsturinn hans. Það verður bara Latte og sökksess, fullt af glimmeri, Cosmopolitan, tan úr brúsa og próteinbars framvegis. Svo verð ég líka að hætta í enskunni og fara í hagfræði for dummies.

Og þá nýtt nafn líka, hm... Diljá Dröfn? Svala Björk eða... Karen Tanja?

EÐA -
ég gerist artí-retró-krossbríd of unholy doom, svo öfug að ég geispa með rassinum. Bara grænar ullarleggins og plastpokaskokkur innan undir stórri úlpu af afa mínum. Kornkaffi og arfate og harðar kleinur með á Hljómalind. Ég gæti jafnvel látið Nýhil gefa út nýjustu ljóðabókina mína "Blóðhor - Saga af botnlangakasti".

Nafn? Torfhildur Bríet, kannski Ylfa eða jafnvel Rán.

Drottning eða grænfriðungur með hasshaus, hversu takmarkandi hlýtur það að vera láta draga sig svona í dilka? Eins og allir eigi ekki sinn innri anarkista, hvað sem öllum strípum líður. Það eru 6 milljarðar manna á jörðinni og mér finnst að við ættum að taka hverjum einasta persónuleika opnum örmum og fá þannig smá lit í lífið. Þá væru líka hugsanlega færri sem þætti þeir vera utanveltu og einmana.

Comments:
Mér leist nú ekkert á blikuna til að byrja með, óttaðist að eitt seinasta vígið væri fallið - bara rétt sem snöggvast :)
Linda
 
Nennir þú ekki heldur að skrifa ritgerð, þú ert nú samt komin lengra en ég, síðast þegar ég heyrði í þér að minnsta kosti!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?