þriðjudagur, apríl 18, 2006

 

Þetta var svo ljótur dagur!

ojojojojojojojojojojojojojojojojojojojojojojojoj

Það hlýtur að teljast meinsæri eða landráð eða guðlast eða dauði
að vera á bömmer frá klukkan 9:40 til 21: 44 (s.s. núna) - vá!

Við erum hér að tala um hálfan sólarhring
í ekkert

ekkert!

nema bleh úff oh á búhú ó æ döh

Teppið hefur aldreialdreialdrei verið ljótara
og hárið á mér, jeez!, er svo ljótt
að ekki sé minnst á táneglurnar ljótu
nú eða sólina sem er ógeðslega ljót

og vond að skína í augun á mér og á tölvuskjáinn hjá mér og inn um gluggana mína
svo mig langar út að kaupa ís
en ég er svo ljót að ég á það ekki skilið heldur bara bömmer sem er vont.

Það er vont að vera ljótur og ljótt að vera vondur
og ég og þessi dagur við erum sko versta ljóta par í heimi og geimi.

Við erum svo súr, skal ég segja ykkur, að við erum meira að segja óvelkomin á þorrablót.
Þorri fólksins blótar okkur bara.

En mér er alveg sama og ég geri ekkert í því
vegna þess að í dag er ég ljót og vond við sjálfa mig.

Bless.

Comments:
SVARAÐU ÞÁ Í SÍMANN STELPA!
 
*faðm*
 
Helga! Ég neyðist til að breytast í mad black woman núna... Don´t go there (tilheyrandi fingrasmellir)!!! og HRINGDU í mig eða svaraðu í símann því ég verð að hitta þig svo ég geti beitt öllum mínum sannfæringarkrafti í að sýna þér hversu æðisleg þú ert! En af því mig langar líka að segja öllum heiminum það (og allir sem lesa bloggið eru örugglega sammála mér) þá ætla ég líka að skrifa það hér að þú ert gullfalleg, með hjarta úr gulli, eldklár og það að hafa allt það er eitthvað sem fáir geta státað af. Margir mundu drepa mann fyrir að hafa eitthvað af þessu! Tökum hörkuna á þetta þjáningarsystir, þú lætur ekki bugast og hana nú. Faðmur frá mér, kem suður á miðvikudagskvöld.
 
Sammála síðasta ræðumanni!!
Ég er farin að sjá eftir því að hafa kynnt þig fyrir vinum mínum því þeim finnst þú svo æðisleg að það er varla talað um annað!!
þú ert algjör gullmoli Helga mín og ég sakna þín sjúklega mikið og get ekki beðið eftir að fá að hitta þig á hverjum degi hérna á Akureyris...
Hafðu það gott og mér þykir alveg ofur ofur ofur ofur ofur ofur ofur vænt um þig:)
kv
Valdís
 
Pessimism killed the cat. Seinustu tvö blogg = tveir mínusar --> plús. Þannig að næsta bloggfærsla þín mun fjalla um dásamleika lífsins, fegurð, hækkandi sól, góðmennsku og sumarbyrjun.
Og ekkert múður,
Linda
 
Halló halló!
Nú er það svart nafna! Þú veist jafnvel og ég að það þýðir ekkert annað en að líta á björtu hliðarnar, hugsa hvað maður á gott miðað við marga aðra og hafa það sem hendi er næst en ekki sýta það sem ekki fæst :) Þú hefur svo marga kosti að bera að maður bara dauðöfundar þig! Þú ert svo margslungin og fróð, ég verð bara að segja að ég vona innilega að þú eigir eftir að búa á Akureyri í framtíðinni svo við getum hist á förnum vegi og skipst á skemmtilegum sögum og talað um veðrið, mig hreinlega hlakkar til!!!
 
Oh fólk... Hvar væri heimurinn ef ekki fyrir ykkur besta fólk?
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?