miðvikudagur, júní 28, 2006

 

Hnotskurn

Alexandra, 3ja ára frænka mín, tjáði mér að "einhver héti Prumpulína".
Ég get ekki munað hvort textinn snýr upp eða niður þegar maður faxar.
Það er víst hættulegt að borða svona mikið af gulrótum því A-vítamín er ekki vatnsleysanlegt.
Fyrrverandi strætóbílstjóri minn sagði mig eftirminnilega "því ég hefði alltaf verði svo skemmtilega syfjuð".
Ég ætla að fá tvöfaldan sojalatte.
Ég útskýrði fyrir manninum sem ég elska í laumi að ég yrði að vera einhleyp því ég gæti ekki lagað mig að lífsrythma annarra... kemur, Helga.
Supposedly, þá styð ég Chelsea því ég á bláa peysu.
Ég flyt til Englands 19. september næstkomandi.
Mig langar að komast í yoga.
Piparmola fyrir 20 kr, takk.
Talhólfið í gemmsanum mínum er ennþá í prófum AND I COULDN'T CARE LESS.
Sylvester Stallone ætlar að gera kvikmynd ym ævi og störf Edgar Allan Poe.
Mig vantar launahækkun.
Til hamingju samkynhneigðir.

Comments:
England 19. sept., semsagt búin að kaupa flugmiða? Á ég slugsinn ein eftir að verða mér úti um flugfar?
 
Ég er að hugsa um að banna þér bara að fara af landi brott! Allavega ef við munum hittast svona lítið í sumar :o(

Nú mun ég reyna að ný að hringja í þig til að plata þig í kvöldgöngu.
 
YOU'VE BEEN CONSIDERED ONE OF MY 15 PRETTIEST GIRLS!

ONCE YOU'VE BEEN HIT, YOU HAVE TO HIT 15 PRETTY GIRLS.

IF YOU GET HIT AGAIN YOU'LL KNOW YOU'RE REALLY PRETTY!

IF YOU BREAK THE CHAIN, YOU'LL HAVE UGLYNESS FOR 10 YEARS LIKE ALL OUR IMITATORS.

SO HIT YOUR FAVOURITE PRETTY GIRLS TO LET THEM KNOW THEY'RE PRETTY :]
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?