miðvikudagur, september 20, 2006

 

Skottið i Englandi

Reyfum þetta

Sunnudagur: Flaug til Rvk á sunnudaginn og hitti Unu. Súpa og salatbar og bounding. Endurvöktum Skottusíðuna og vorkenndum okkur uppi í rúmi. Uppgötvaði að pin-númerin mín urðu eftir heima - einhversstaðar

Mánudagur: Bless Una. Takk fyrir diskinn og ég elska þig. Taxi í Ármúlann til að fá infó um pin-númerin og svo á Bergstaðastrætið. Djös töskurnar alla leið upp á 3. hæð. Gott að hitta Kötu og Erlu. Sigga veik svo stefnumótið okkar Kríu við hana á Kaffitár færðist heim til sjúklingsins í Fannafold og við tókum bara beyglur og kaffi to go. Drykkjarföngin kólnuðu svolítið en þau tilheyra okkar hittingum. Tókum vel á mönnum og málefnum og þjóðfélaginu og lífsgátunni og ég mun sakna Siggu. Bless Sigga. Unnur! Unnur mín á Laugaveginum og ég knúsaði hana svo fast og svo gott að spjalla og leiðast og tárast og brosa aftur og betur. Lífið er betra þegar Unnur situr við hliðina á mér. Rigning og grænmetissúpa á Café Rosenberg. Te og svo aftur te á Mokka sem er reyklaust. Innlit í skókassa Unnar og Sigga og svo loks heim á Bergstaðastræti.

Þriðjudagur Sturta um miðnætti og umpakkað. Far með Jóni og Svönu til Keflavíkur, enginn taxi og Flybus, jess. Alltaf að spara 1 1/2 klst í biðröð eftir að tékkinnið byrjaði en var líka fyrst í röðinni. 9kg yfirvigt. Nælonsokkarbuxur í fríhöfninni. England. Fyrirframpantaði taxabílstjórinn hvergi sjáanlegur. Indæl kona las á nafnspjaldið á djös töskunni minni og benti mér á villuráfandi leigubíltjóra með nafnið mitt á spjaldi. Hann hélt að Ísland væri í EU. Heim til Drífu frænku, oh, svo ljúft. Gaf Daníel og Ísabellu Karíus og Baktus og Emmu öfugsnúna og horfðum á Barney the Pink Dinosaur og vöfðum hvort oðru inni í sæng og földum okkur í fataskápnum. Kvöldspjall við elsku Drífu og svo í bælið eftir 11/2 sólarhring án svefns.

Miðvikudagur: Keyptu handklæði og þvottapoka og lak og nesti og The Guardian og símkort. Ensk símanr birt þegar ég er búina að finna það aftur. Umpakkaði einu sinni enn. Horfði á Coronian Street. Sit hér og blogga.

Á morgun er það rútuferð upp til Staffordshire...Later!

Comments:
Æji skemmtu þér vel unaðslega vel, og vertu dugleg:)
Við söknum þín sárt
knús
 
Velkomin til Tjallalands! Það venst ágætlega, held ég. Endilega höfum samband þegar þú ert búin að koma þér fyrir og finna númerið þitt. Ég sendi þér mitt í tölvupósti (ætlaði allavega að gera það) ;-)
Cheers
 
Have it good! ...ehemmm þarf kannski aðeins að taka mig á í enskunni:) En skemmtu þér vel elskan:)

Kv
Fjóla Spóla
 
Gott að sjá að allt gekk vel og þú ert komin heil á höldnu á fast land. Nú er bara að sjá hvað við fáum til baka í desember :)
Stórt knús frá DD!
 
Hlakka til að fylgjast með þér, þetta á eftir að verða frábært.

Knús og kossar frá eyjunni köldu
 
Mun verða tíður gestur á síðunni þinni, þannig að vertu dugleg að blogga...annars... Hehe oki, gott að sjá að allt hefur byrjað þokkalega vel hjá þér, vona að það haldist þannig. Gangi þér vel og skemmtu þér...en eitt máttu vita...Penninn won't be the same without you...sniffsniff....stórt stubbaknús;)
 
sæl ljúfan
gott að heyra að þú ert komin á leiðarenda og allt gengur vel
hafðu það gott
kv
Valdís
 
Ég elska ykkur. Nánari upplýsingar og afsökunarbeiðnir í næstu færslu.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?