föstudagur, desember 29, 2006

 

Oj

ég er kúkur í nótt og á morgun og hata heiminn.
Það eru allir duglegir og successful og lifa innihaldsríku lífi nema ég.
Annað fólk kemur hlutunum í verk og lætur sér svo líða vel og verðskuldar það.
Ég er aumingi og á allt illt skilið og er ekki stolt af neinu og er bara til byrði.

Ég er ritgerðarauðnuleysingi og kann ekki að skipuleggja tíma minn og kann ekki að fara með peninga og er ekki búin að hreyfa mig spönn frá helvítis rassi síðan ég kom til Íslands og er viðbjóðslega stirð með slím í æðunum.

Herbergið mitt í Kambagerði er ömurlega skítugt og ég þarf að þvo á mér hárið og kaupa roll-on. Það var skítabóla á nefinu á mér en ég kreisti hana til bana og nú er hún dauð og nefið á mér rautt og ljótt. Ég er með bauga og blóðhlaupin augu, oj bara.

Ég drap jólin og vona bara að kannski, kannski, kannski, verði ég orðin manneskja fyrir gamlársdag.

Ég hata sjálfa mig og er farin til fjandans.

Comments:
Sjálfsvorkunn, eymd og vonleysi eru allt valkostir Helga mín! Gefðu sjálfri þér nú gott spark í rassinn.

Allir í heiminum eru kærulausir, eirðarlausir, með minnimáttarkennd, bólur og smá slím í æðunum! Við bara lærum að þykjast standa á sama þangað til við trúum okkar eigin lygi og það er ágætt fyrirkomulag.

Öllum sem ég þekki finnst þú frábær, þú ert öllum sem ég þekki til fyrirmyndar í skipulagi og fjármálum og bara flestöllu, og ég hlusta ekki á svona kjaftæði!!!!!!!!! Hringdu í mig.
 
Gleðilegt Nýtt Ár!!!
 
Ekkert svona Helga mín. Hlusta ekki á svona vitleysu. Gleðilegt ár, hittumst hressar og kátar, með hreint hár og bólulausar, skipulagðar, slímlausar, fullkomnar manneskjur á nýju ári.
"Always look on the bright side of life" - og hana nú. ;-)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?