miðvikudagur, janúar 10, 2007

 

Reification and Utopia in Mass Culture

Ertekkjaðgrínast?

Gamall félagi minn, Fredric Jameson, er sko ekki dauður úr öllum æðum. Hann er víst líka til prófs í Popular Fiction and Cultural Theory - sem sagt á morgun. Ég sem hélt ég hefði afgreitt hann með hinum áfanganum mínum, sem lauk með illgjörnu prófi á mánudaginn var. Æ og ó.

Jameson er ekkert vitlaus. Hann er bara langorður.

En ég, ég mun hugsa minn gang í fríinu sem hefst á fimmtudaginn. Ég er nefnilega heldur ekki svo vitlaus. Og andlegt ástandu mitt undanfarið hefur verið tóm vitleysa. Tómt tjón.

Er ég stelpa eða kona?

Comments:
Not a girl, not yet a woman. (Nei oj)

Held að við séum báðar í þörf fyrir skypedeit.
 
Ég hóta lífláti öllum sem kalla mig 'Frú'...

þar sem ég er enn stelpa...eða stúlka...whatever :P
 
Dama?

Góða skemmtun í stórborginni!
 
Good luck with the exams my dear Skotta.

Whenever you feel like the other week, remember that we who taught you (or at least knew of you) at MA thought of you as the paragon of paragons, the most organised and clever student we've ever known. So keep your chin up, girl, because you are quite something!

Yes, as you see above, you are still a girl, but a very mature one.
 
knús!
 
Helga viltu fara að koma með blogg! ég sakna þín svo mikið en mér líður eins og þú sért ekki jafn langt í burtu ef þú bloggar:)
 
Sammála síðasta ræðumanni. Mig er farið að langa í blogg frá þér gæskan!
 
Hey, ég elska ykkur allar og 1000 takk fyrir straumana - helst langar mig þó að vita hver er þessi anonymous sem er alltaf að knúsa mig...
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?