þriðjudagur, mars 06, 2007

 

Domestic Bliss / Heimilisfriður

Farin til London og komin aftur til Keele, afturenda alheimsins.

Þó enskar bókmenntir eigi hug minn og hjarta þá er ég orðin frekar þreytt á því að vera nemandi. Þess vegna var ósköp kærkomið að gerast manneskja í tæpa viku og heimsækja elskurna mínar í 5 Woodend.

Ég gerðist barnfóstra og sá um Daníel, 5 ára mikilmenni á meðan foreldrar hans fóru með Isabellu, 3ja, í hjartaþræðingu. Nú er það svo að börn finna undantekningalítið hvernig pabba og mömmu líður, og varla hægt að ímynda sér hvernig sá stutti upplifði allt álagið og áhyggjurnar sem fylgdu þessu öllu saman. Um 5-leytið aðfaranótt þriðjudagsins skriðum við saman, litli glókollur og nátttröllsfrænka hans upp í hjónarúm og reyndum að gleyma því að húsráðendur og heimsætan væru á leið út í nóttina. Svefninn hafði loks yfirhöndina og ég svaf með lítinn putta í eyranu.

Svo voru það morgunverkin:
-heimsmet í hraðsturtun og klæðningu (5 mín)
-bran-flakes og ristað brauð með smjöri og sultu handa herramanninum
-heitt mjólkurkaffi handa nátttröllinu
-skólataska, vatnsbrúsi, húslyklar og hann fékk að fara á hlaupahjólinu

Engin eirð í mínum beinum á meðan skóladagurinn leið og hugurinn leitaði sífellt á sjúkrahúsið. Ég fann þó skammvinna huggun á Starbucks þar sem ég kúrði með Fingersmith eftir Sarah Waters og hvarf inn í London Viktoríutímans þar sem lesbískir þjófar eru ekki fæddir af sínum eigin mæðrum, og loks var kominn tími til að mæta við skólahliðið á Chestnut Class.

Litli maðurinn vildi ekki spila fótbolta við mig. Það hefur aldrei gerst áður og mun líklega aldrei eiga sér stað aftur. Hann sat bara dofinn eftir miðdegishressinguna sína og fékk að horfa á sjónvarpið (úff, dekurfrænka). Það var líka djús með kvöldmatnum og jelly í eftirmat og ég lofaði að hann mætti fá vöfflur þegar fótboltaæfingin væri búin. Hvað gerir maður til að hressa svona áhyggjufullt barn?

Maður les Horrid Henry (Skúla Skelfi)! Og maður les hann með tilþrifum. Og maður les hann allt of lengi, langt fram yfir háttatíma litla mannsins sem svaf þó ósköp lítið nóttina áður. En maður gerir það til að uppáhaldsfrændinn hlæi, en honum hafði varla stokkið bros á vör allan seinni partinn.

Loks kom svo pabbinn heim og um síðir mamman með litlu prinsessuna. Allt gekk víst eins og í sögu á sjúkrahúsinu, og niðurstöður rannsóknanna þvílíkt gleðiefni að hamingjan kitlar mig í nefið við það eitt að hugsa um það.

Þá tóku við nokkrir dagar þar sem frænkutröllið þurfti að deila tíma sínum niður á fótboltaglaðann Daniel, og hennar hátign Isabellu sem vildi ráða ein og sjálf yfir "my Helga". Teikna, Animals, Hippos, Whozzit, leika með "my ball". Óó. Við Drífa mamma lögðum okkur í líma við að þóknast litla fólkinu en óhjákvæmilega varð talsvert um ósætti. En þannig er heimurinn bara. Og maður gerir ekki betur en sitt besta.

Og þrátt fyrir allt, þá var ég glöð.

Comments:
Helga þú ert svo góð! Woodend fjödlkyldan er heppin að hafa þig nálægt sér. Ég vildi að ég gæti heimsótt þau svona oft eins og þú... Daníel er bestur og Ísabella er æði get ekki beðið eftir að koma til þín í LONDON BABY! vá það verður gaman!
 
En hvað þú ert góð frænka :o) Nú fer að styttast í að þú komir heim til mín! (og annarra kannski)

Kv. úr enskri málfræði.
 
Ó hví, ó hví? Hef ég ekki fundið síðuna þína áður?
Kjáninn ég, þarna blasti hún við mér allan þennan tíma og hvar hef ég verið?
Ekki að lesa um þig, það er því miður á hreinu.

Nú hef ég fundið þig Helga mín og þér verður ekki undankomu auðið.
Múhahaha
 
Ég las þessa færslu fyrir svefninn í gær og mig dreymdi litla bróður á Akureyri... hann var að biðja mig um að rétta sér krúttlegustu jakkaföt sem ég hef nokkurn tímann séð (jafnvel í draumi) alveg sniðin á 5 ára. OH ég sakna hans. En gott að frétta að það gekk vel með litlu snúlluna.... þoli ekki þegar litla fólkið verður svona veikt :(

Hafðu það annars bara sem allra allra allra best og þú átt von á pósti frá mér von bráðar..
 
Hæ hæ vildi bara kvitta fyrir mig, Það er ótrúlega skemmtilegt að lesa eftir þig.. varð bara að segja þér hvað þú ert sniðugur penni:) en ég hef það bara gott, og mér heyrist þú hafa það líka gott, höldum því bara áfram... :) kv.Freyja
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?